CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

dragon_black76

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Chào các anh chị em. thực ra khi lập ra thread này bản thân thấy rất bức xúc về cách làm việc của cữa hàng cùng như bên phân phối sản phẩm của hãng và cần chia sẻ với mọi người để biết thêm thông tin để khi quyết định mua 1 sản phẩm cho mình. để tránh trường hợp, mình bỏ tiền ra mua sản phẩm mà lại rước về mình những bức xúc không cần thiết. Bên cạnh đó do biết là trên diễn đàn luôn có những người của cữa hàng (HDZONE) và bên nhà phân phối (FPT). và nghĩ rằng việc thông tin lên diễn đàn để cộng đồng HD biết thông tin và chia sẽ, và các bên liên quan sẽ có thông tin phản hồi lại để tìm cách giản quyết thấu đáo và thuận tiện nhất cho khách hàng.
Em thường xuyên và theo dõi sát sao mọi phản ứng từ diễn đàn.Tuy nhiên việc đăng tải thông tin trên diễn đàn cũng chỉ nhận được sự phản hồi từ các thành viên, chia sẽ với chủ thread. còn phía cữa hàng thì hầu như không có phản hồi, và Bác PCH_VN (Bác sơn) đại diện nhà phân phối (FPT)cũng chỉ phản hồi 2 lần và sau khi em trả lời thì không thấy thông tin gì thêm nữa.
Chắc em nghĩ. việc thông tin trên diễn đàn này đối với các ông Lớn hầu như họ không còn quan tâm như mỗi thành viên chúng ta nghĩ. chắc họ nghĩ chỉ là đàn thổi tai trâu mà thôi.
Tuy vậy bản thân em nghĩ rằng việc em viết ra những ý kiến trên diễn dàn dù không được cữa hàng và nhà phân phối trả lời một cách thấu đáo thì cũng đã để lại cho toàn thể anh chị em biết thêm một kinh nghiệm khi mua hàng.và hi vọng sẽ không còn ai gặp phải trường hợp như em.
Và em cũng nghĩ rằng. dù mình ở xa.sản phẩm tuy nhỏ nhưng không nhỏ.nhưng nếu các bên liên quan không giải quyết trên tình thần hợp tác và thấu đáo cho khách hàng thì dù xa như em cũng cố gắng lên đến nơi cữa hàng để giải quyết mọi việc cho đến nơi đến chốn và lúc đó sẽ không còn gì để bàn thêm.. và các bác yên tâm là em sẽ thông tin chi tiết đến các bác vụ này.
cảm ơn các anh chị em nhiều nhiều.
 

badpeach

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Chuyện là thế này. Do yêu thích thương hiệu Popcorn nên tôi cũng tìm hiểu tương đối nhiều về các sản phẩm của thương hiệu nay.và quyết định sắm 1 chú C300 (sản phẩm mới nhất của thương hiệu Popcorn) để giải trí trong những ngày nghỉ tết. Do không muốn phiền phức về bảo hành nếu lỡ may có trục trặc khi sử dụng nên tôi không mua hàng xách tay, mà tìm mua hàng ở cữa hàng lớn và có làm đại lý bảo hành của hãng tại Việt nam để mua.
Do vậy,sát tết âm lịch tôi lùng tìm tất cả các đại lý của FPT nhưng đều thông báo hết hàng. Tôi phải liên hệ qua Anh Vũ của FPT HCM ( Người tham gia giới thiệu sản phẩm C300 mà qua Tinh tế tôi đọc được) và nhờ anh tìm hộ đại lý nào còn hành giới thiệu để tôi mua 1 chiếc.Qua giới thiệu của anh Vũ tôi được biết số điện thoại của Anh Hoa là đại lý ủy quyền của FPT là cữa hàng HDZONE và được báo là đang còn hàng và tôi đã chuyển tiền để lấy 1 chiếc. Giá trọn bộ Combo Vô địch là 12.680.000 bao gồm Máy và 1 cổ cứng 3Tb. Được khuyến mại 1 thẻ copy film và 1 dây HDMI.
Nhận hàng về bóc ra thử. Máy chạy, nhưng dây HDMI khuyến mại bị lỗi. màn hình soạc xanh đỏ tím vàng.thử dây HDMI của máy thì chạy được. Sau đó đóng gói gửi trả lại dây HDMI khuyến mại cho HDZONE. ( Xui ngay từ đầu)
Máy xem được 2 hôm thì bắt đầu dỡ chứng. nguồn điện không thấy vào. Thử kiểm tra cầu chỉ tổng phía sau thì thấy cầu chì bình thường không có hiện tượng cháy nổ đứt cầu chì. Như vậy phán đoán chắc là bị hỏng nguồn vào (Tham khảo qua 1 số trang MNT thì thấy rằng yếu điểm của con này là bộ nguồn).
Tuy nhiên đây là ngày 27,28 tết do vậy không thể gửi ra bảo hành được, gọi điện thoại liên hệ không được. đành chờ qua mồng 10 tết khi cữa hàng làm việc thì liên lạc lại.Sau khi liên lạc được với cữa hàng thì cữa hàng bảo gửi ra cữa hàng để kiểm tra bảo hành.
Kết quả. Trong 10 ngày liên lạc và ngồi chờ HDZONE và FPT làm việc với nhau. Tôi liên lạc với cả FPT và HDZONE thì bảo phải chờ. Khi nào được thông báo sau.
Và sau 2 tuần chờ đợi ngày 27/02/2013 thấy HDZONE thông báo là bên FPT bảo hành xong rồi.. và sẻ chuyển hàng về cho tôi. 1 ngày sau tôi nhận được hàng gửi về.kết quả.. nguồn bật đã thấy lên.. nhưng khi lắp ổ cứng vào thì hệ thống không nhận được ổ cứng.
Liên hệ cho cả FPT và HDZONE thì nơi này đá cho nơi kia. Và cuối cùng tôi cũng nhận được điện thoại của HDZONE là gửi trả lại đầy đủ cả điều khiển, ổ cứng, máy ,cáp v.v để kiểm tra.
Thiết nghĩ cách làm ăn của các cữa hàng lớn như HDZONE, và công ty FPT và thiếu chuyên nghiệp và gây phiền hà cho khách hàng.Là dân kỷ thuật tôi đã gọi điện cho anh Sơn là nhân viên bảo hành của FPT và hỏi thật là bộ nguồn bị lỗi của tôi anh thay mới hay là sửa (Vì mấy lần tôi gọi điện A sơn đều bảo đang kiểm tra vì chạy chưa ổn định).và khả năng tôi nghĩ là do nguồn sữa chữa lại nên điện áp cấp không đủ nên hệ thống không nhận ra ổ cứng.
Tôi có đề nghị là được đổi máy nhưng bên HDZONE bảo phải hỏi bên FPT.
Thời gian chờ đợi đã lâu, cung cách phục vụ khách hàng thiếu chuyên nghiệp của FPT và HDZONE làm cho khách hàng nghĩ là mình bị lừa và không được tôn trọng.
Qua diễn đàn này tôi cảnh báo để các bạn biết và xem lại ngay ý định mua Popcorn C300 và nhất là mua tại cữa hàng HDZONE và là sản phẩm của FPT làm đại lý. Việc làm ăn chộp giựt không tôn trọng khách hàng sẻ mãi không tôn tại không xã hội như bậy giờ.và khách hàng chỉ là người thua thiệt và rước những bực tức không đáng có vào mình.
Chào anh,
Trước hết, xin cảm ơn anh đã mua hàng và sử dụng dịch vụ tại HDZONE. Việc sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật là điều mà HDZONE và khách hàng đều không mong muốn, HDZONE thành thực lấy làm tiếc khi các thiết bị của anh mua về gặp sự cố khiến anh không sử dụng được, đặc biệt là trong dịp Tết. HDZONE sẽ có phương án để đảm bảo quyền lợi cho anh, phù hợp với những gì mà chúng tôi đã cam kết với khách hàng.
HDZONE đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của anh để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ làm khách hàng hài lòng hơn nữa. Ngược lại, HDZONE cũng xin góp ý với anh một số vấn đề, mong anh cũng rút kinh nghiệm để hai bên tiếp tục hợp tác thuận lợi trong tương lai:
- Anh mua hàng ngày 25/01/2013, tới ngày 21/02/2013 HDZONE nhận được thiết bị để tiến hành làm thủ tục bảo hành cho anh. Chính sách bảo hành của HDZONE đã nêu rõ: “Thời gian giữ hàng bảo hành từ 03 đến 07 ngày tính từ lúc nhận hàng. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp.”. Tới ngày 27/02/201, HDZONE đã thông báo cho anh là thiết bị đã được bảo hành xong. Cách diễn đạt của anh dễ làm người khác hiểu nhầm là máy mới dùng 2 ngày đã hỏng và HDZONE cố tình trì hoãn việc bảo hành của anh tới 2-3 tuần. Đề nghị anh cải chính lại thông tin này, tránh gây nhầm lẫn, làm mất uy tín của HDZONE.
- Ngay sau khi nhận bảo hành của anh, HDZONE lập tức gửi sang nhà phân phối để bảo hành, thường xuyên thúc giục nhà phân phối và cập nhât thông tin lại cho anh. Hàng hóa do HDZONE bán ra đều là hàng chính hãng, được nhà phân phối cam kết bảo hành. HDZONE không bán hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc… và cũng không hề trốn tránh trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Vì vậy, việc anh cáo buộc HDZONE gian dối, lừa đảo là thiếu căn cứ, làm tổn hại uy tín của chúng tôi. Đề nghị anh cải chính thông tin này.
- Việc liên lạc với nhân viên của FPT là do anh chủ động liên hệ, HDZONE không hề đổ trách nhiệm cho FPT hay bất kỳ ai khác trong việc bảo hành thiết bị của anh. HDZONE cũng không hề cho anh số điện thoại cũng như buộc anh tự liên lạc với nhân viên FPT để hỏi về thông tin bảo hành. Đề nghị anh cải chính thông tin này.
- Sau khi nhận lại thiết bị đã được bảo hành, anh có phản hồi lại là máy không nhận ổ cứng. HDZONE đã kiểm tra lại thông tin và biết rằng sau khi thay bộ nguồn cho anh, nhân viên FPT đã xem vài bộ phim trên ổ cứng gắn trong máy và hoàn toàn không có hiện tượng không nhận ổ cứng. Nghi ngờ ổ cứng của anh có vấn đề, HDZONE đã đề nghị anh gửi cả bộ máy và phụ kiện đi kèm để kiểm tra cho kỹ, phí vận chuyển sẽ do HDZONE chịu. Khi nhận lại cả bộ máy, HDZONE đã tiến hành test trên ổ cứng của anh cũng như trên nhiều loại ổ cứng khác nhau của HDZONE thì không hề thấy hiện tượng không nhận ổ như anh phản ánh. Đây là việc làm bình thường, đúng quy trình bảo hành của HDZONE: khi khách hàng báo lỗi thiết bị, bộ phận bảo hành phải kiểm tra lỗi đó và xác định nguyên nhân gây ra lỗi: lỗi phần cứng, lỗi firmware, lỗi do nhà sản xuất, lỗi do người sử dụng…, từ đó mới có phương án xử lý hợp lý, không hiểu vì sao anh đã vội kết luận là HDZONE làm việc thiếu chuyên nghiệp, làm khó khách hàng?
- Trong phiếu bảo hành cũng như trên website của HDZONE có niêm yết số điện thoại để tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng vì HDZONE luôn mong muốn đối thoại trực tiếp với khách hàng và luôn trân trọng những đóng góp xây dựng của khách hàng . Tuy nhiên, anh lại chọn phương án đưa bài lên diễn đàn HDVIETNAM thay vì trao đổi trực tiếp với chúng tôi, nếu không có những khách hàng thân quen thông báo, thì HDZONE cũng không biết có topic này để có cơ hội giải thích với anh và những khách hàng khác. Khi có bất kỳ điều gì chưa hài lòng, mong anh trực tiếp trao đổi với HDZONE để chúng tôi có cơ hội giải thích cho anh rõ hơn và phục vụ anh được tốt hơn.
- Đối với những khách hàng còn gì khúc mắc với HDZONE, mong các anh/các chị bỏ chút thời gian, để lại tên và số điện thoại. HDZONE sẽ chủ động liên hệ lại với anh/chị để thu thập thông tin và giải quyết thấu tính đạt lý. Đường dây nóng của HDZONE: Mr. Hà 0904.152.614 (online từ 8h tới 22h). HDZONE luôn trân trọng những ý kiến đóng góp xây dựng để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.
Xin cảm ơn.
 

nhank14

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tôi vừa mua hàng ở HDradio, trong quá trình sử dụng có lúc bị treo khi tua nên báo với chủ cửa hàng thì anh chủ trả lời luôn: bác đem qua em đổi cái khác! Tôi thích cách làm việc của anh này.
 

Minhsur

Banned
Cuối cùng thì sự việc đã rõ. Mình không tin HDZONE và Mr Hà lại cư xử kém đến thế.
Tốt nhất bác chủ thớt cùng HDZONE nên hợp tác giải quyết sớm vụ này.
 

DAIYOU

Active Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Vậy để thỏa mãn điều kiện bảo hành vừa tốt cho người mua vừa có tiếng cho người bán ,bác chủ hãy liên hệ lại cửa hàng HDZone để được giải quyết .

Tìm trong chuyên mục Mua Bán không thấy cửa hàng HDZone đăng ký ở đây nên có lẽ ít người biết.Nếu chuyên nghiệp ,uy tín để bán được nhiều sản phẩm hơn cho tín đồ HD Việt Nam thì có lẽ HDZone nên có cửa hàng trên HD Việt Nam để cho người muốn mua biết nhiều thông tin về giá cả ,khuyến mãi hay các dịch vụ khác ,biết rằng HDZone có cả trang Wed riêng nhưng đâu phải ai cũng biết.Đó là ý kiến cá nhân của mình.

Các bác sau này có mua sản phẩm về điện tử hãy vào mục Mua bán có những cửa hàng chuyên nghiệp và họ có trách nhiệm với người tiêu dùng hơn vì nhờ có các member mà họ bán được nhiều hàng hơn.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Các bác sau này có mua sản phẩm về điện tử hãy vào mục Mua bán có những cửa hàng chuyên nghiệp và họ có trách nhiệm với người tiêu dùng hơn vì nhờ có các member mà họ bán được nhiều hàng hơn.

Sorry bác, ở trên này có mấy ông nhớn lắm. Ví dụ như Trương Lê ở 71 HBT-HN đó, bác vào đó thử hỏi mua đồ gì tầm giá dưới 20t, hoặc cái dây loa 1,5t hoặc cái dây HDMI 500k... xem bác được cư xử thế nào. Vào đó bác sẽ được nghe bài ca về Loa Castle nhé. Nhưng bác bảo là bác chỉ mua cái AVR thấp thấp tiền (denon 2313 chẳng hạn) bác sẽ nhận thấy thái độ khác ngay. Và bác thử cmt phê phán cái thái độ đó trên đây xem, cmt của bác "được" xóa ngay.

Mình mua cho mình và anh em bạn bè nhiều HDP ở Hdzone 81ND thấy đều ổn cả. 3 lần lỗi HDD đều được bảo hành đổi cái mới. 1 cái TB F10 bị lỗi cũng được đổi cái mới... Chắc cái c300 này có uẩn khúc gì đấy thôi.

Do vậy, chưa chắc TO - Nổi tiếng mà đã làm ăn tử tế đâu bác ạ. Chẳng may có gặp sự cố hàng họ thì cứ trao đổi thẳng thắn mà giải quyết.
 

tdhbk

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Đại diện HDZONE đã vào trả lời, có những thông chưa khớp giữa cả bác chủ với bên HDZONE và FPT như thời gian máy hỏng sau khi bác mua hàng cũng như thời gian bên HDZONE gửi hàng của bác đi bảo hành, rồi khi bác nhận máy ko nhận HDD nhưng khi HDZONE nhận máy và HDD của chính bác thì lại ko gặp sự cố đó.
Đề nghị các bên đối chất để có nhưng thông tin chính xác về vụ việc để anh em trên HDVN nhìn nhận chính xác hơn.
 

dragon_black76

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Chào anh,
Trước hết, xin cảm ơn anh đã mua hàng và sử dụng dịch vụ tại HDZONE. Việc sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật là điều mà HDZONE và khách hàng đều không mong muốn, HDZONE thành thực lấy làm tiếc khi các thiết bị của anh mua về gặp sự cố khiến anh không sử dụng được, đặc biệt là trong dịp Tết. HDZONE sẽ có phương án để đảm bảo quyền lợi cho anh, phù hợp với những gì mà chúng tôi đã cam kết với khách hàng.
HDZONE đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của anh để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ làm khách hàng hài lòng hơn nữa. Ngược lại, HDZONE cũng xin góp ý với anh một số vấn đề, mong anh cũng rút kinh nghiệm để hai bên tiếp tục hợp tác thuận lợi trong tương lai:
- Anh mua hàng ngày 25/01/2013, tới ngày 21/02/2013 HDZONE nhận được thiết bị để tiến hành làm thủ tục bảo hành cho anh. Chính sách bảo hành của HDZONE đã nêu rõ: “Thời gian giữ hàng bảo hành từ 03 đến 07 ngày tính từ lúc nhận hàng. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp.”. Tới ngày 27/02/201, HDZONE đã thông báo cho anh là thiết bị đã được bảo hành xong. Cách diễn đạt của anh dễ làm người khác hiểu nhầm là máy mới dùng 2 ngày đã hỏng và HDZONE cố tình trì hoãn việc bảo hành của anh tới 2-3 tuần. Đề nghị anh cải chính lại thông tin này, tránh gây nhầm lẫn, làm mất uy tín của HDZONE.
- Ngay sau khi nhận bảo hành của anh, HDZONE lập tức gửi sang nhà phân phối để bảo hành, thường xuyên thúc giục nhà phân phối và cập nhât thông tin lại cho anh. Hàng hóa do HDZONE bán ra đều là hàng chính hãng, được nhà phân phối cam kết bảo hành. HDZONE không bán hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc… và cũng không hề trốn tránh trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Vì vậy, việc anh cáo buộc HDZONE gian dối, lừa đảo là thiếu căn cứ, làm tổn hại uy tín của chúng tôi. Đề nghị anh cải chính thông tin này.
- Việc liên lạc với nhân viên của FPT là do anh chủ động liên hệ, HDZONE không hề đổ trách nhiệm cho FPT hay bất kỳ ai khác trong việc bảo hành thiết bị của anh. HDZONE cũng không hề cho anh số điện thoại cũng như buộc anh tự liên lạc với nhân viên FPT để hỏi về thông tin bảo hành. Đề nghị anh cải chính thông tin này.
- Sau khi nhận lại thiết bị đã được bảo hành, anh có phản hồi lại là máy không nhận ổ cứng. HDZONE đã kiểm tra lại thông tin và biết rằng sau khi thay bộ nguồn cho anh, nhân viên FPT đã xem vài bộ phim trên ổ cứng gắn trong máy và hoàn toàn không có hiện tượng không nhận ổ cứng. Nghi ngờ ổ cứng của anh có vấn đề, HDZONE đã đề nghị anh gửi cả bộ máy và phụ kiện đi kèm để kiểm tra cho kỹ, phí vận chuyển sẽ do HDZONE chịu. Khi nhận lại cả bộ máy, HDZONE đã tiến hành test trên ổ cứng của anh cũng như trên nhiều loại ổ cứng khác nhau của HDZONE thì không hề thấy hiện tượng không nhận ổ như anh phản ánh. Đây là việc làm bình thường, đúng quy trình bảo hành của HDZONE: khi khách hàng báo lỗi thiết bị, bộ phận bảo hành phải kiểm tra lỗi đó và xác định nguyên nhân gây ra lỗi: lỗi phần cứng, lỗi firmware, lỗi do nhà sản xuất, lỗi do người sử dụng…, từ đó mới có phương án xử lý hợp lý, không hiểu vì sao anh đã vội kết luận là HDZONE làm việc thiếu chuyên nghiệp, làm khó khách hàng?
- Trong phiếu bảo hành cũng như trên website của HDZONE có niêm yết số điện thoại để tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng vì HDZONE luôn mong muốn đối thoại trực tiếp với khách hàng và luôn trân trọng những đóng góp xây dựng của khách hàng . Tuy nhiên, anh lại chọn phương án đưa bài lên diễn đàn HDVIETNAM thay vì trao đổi trực tiếp với chúng tôi, nếu không có những khách hàng thân quen thông báo, thì HDZONE cũng không biết có topic này để có cơ hội giải thích với anh và những khách hàng khác. Khi có bất kỳ điều gì chưa hài lòng, mong anh trực tiếp trao đổi với HDZONE để chúng tôi có cơ hội giải thích cho anh rõ hơn và phục vụ anh được tốt hơn.
- Đối với những khách hàng còn gì khúc mắc với HDZONE, mong các anh/các chị bỏ chút thời gian, để lại tên và số điện thoại. HDZONE sẽ chủ động liên hệ lại với anh/chị để thu thập thông tin và giải quyết thấu tính đạt lý. Đường dây nóng của HDZONE: Mr. Hà 0904.152.614 (online từ 8h tới 22h). HDZONE luôn trân trọng những ý kiến đóng góp xây dựng để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.
Xin cảm ơn.

Trước hết em xin cảm ơn bác vì bác đã đại diện bên cửa hàng HDZONE để trả lời cho em.
Và em xin được mạn phép có ý kiến và trả lới các câu hỏi mà bác đặt vấn đề như sau:
Thứ nhất: Về vấn đề thời gian em xin trả lời bác như sau: em mua máy và bên công ty xuất hàng cho em theo hóa đơn xuất hàng là ngày 25/1/2013. Do đó em có nói dối cũng không được. em chỉ bảo rằng mua máy và sử dùng được 2 ngày là xảy ra sự cố. vì như trong topic nay em đã nói. do đường truyền internet nối mạng tại phòng khách em chưa kéo được nên mua máy xong em chưa sử dụng vì chưa có đường internet và em cũng đang dùng một thiết bị khác để xem phim. Khi kéo được internet lên phòng khách thì em đưa con C300 ra sử dụng và đúng là sau 2 hôm thì nó dở chứng. ngày C300 hỏng là ngày 27 hay 28 tết gì đó. Và em cũng đã liên hệ qua số điện thoại của Anh Hoa nhưng máy không liên lạc được. thậm chí đến ngày mồng 2 tết em thử gọi điện nhưng máy vẫn ò í e, em nghĩ rằng đây là số máy hỗ trợ khách hàng nên trong tết người ta tắt máy. Do vậy cố chờ đến ngày mồng 9 tết mới liên lạc được. và bên cửa hàng nói gửi ra để kiểm tra (Cửa hàng bảo chỉ gửi một mình máy. Không gửi các thiết bị đì kèm) mà ngày em gửi là ngày 18/02/2013. Và sau mấy lần gọi điện liên hệ với cửa hàng thì đến ngày 27/02/2013 cửa hàng mới báo là bảo hành xong thì việc em bảo chờ đợi 10 ngày chắc là không sai đúng không ạ.
Thứ 2. Sau khi nhận hàng bảo hành vế,tôi kiểm tra ban đầu không thấy nhận tín hiệu điều khiển. tôi có gọi cho cửa hàng. Cửa hàng bảo là đã test kỹ. rồi. anh kiểm tra lại đi. Tôi có hỏi lại nhân viên bảo hành là kiểm tra như thế nào. Và tôi có hỏi nhân viên cửa hàng là anh test rồi thì anh test thế nào nếu không có điều khiển. khi đấy nhân viên cửa hàng mới bảo. em chỉ test là bật lên thấy đèn sáng là được, do không có điều khiển nên em không test được bên trong.thấy nhân viên cửa hàng trả lời chưa thỏa đáng tôi mới gọi điện cho anh Sơn bên em FPT hỏi. anh bảo tôi tắt máy. Tháo pin điều khiển lắp tại thừ xem sao. Và kết quả là nhận được điều khiển. Tuy nhiên khi khởi động lên hệ thống không nhận được ổ cứng.(ổ cứng 3tb mua kèm máy của HDZONE) tôi có hỏi anh Sơn bên FPT và cùng anh thử đổi 2ổ đĩa khác đang sử dụng bình thường nhưng không được kế cả reset lại máy theo nhà sản xuất nhưng vẫn không được.Sơn mới bảo là anh Liên hệ với cửa hàng và Kết quả là cửa hàng bảo đóng thùng gửi ra.
Về vấn đề tôi có hỏi Bên FPT là do anh Vũ bên FPT HCM cho tôi số của anh Sơn để liên hệ giải quyết trực tiếp và qua anh Vũ tôi mới biết anh Sơn và để liên hệ hỏi để phối hợp xử lý tránh trường hợp phải gửi đi gửi lại nhiều lần.
Thực ra nếu như nhận hàng sau bảo hành mà ok thì không có vấn đề gì,nhưng nhận hàng vừa bảo hành về mà bị lỗi khác tôi cũng rất bực mình. Hơn nữa khi tôi gọi điện cho nhân viên bảo hành của cửa hàng báo về sự cố và đề xuất ý kiến mình thì nhân viên bảo. anh chờ em xin ý kiến Xếp. nhưng kết quả nhân viên không bao giờ gọi lại. cả mấy lần như thế nên tôi không gọi thêm nữa (Cái này anh hỏi nhân viên bảo hành của anh là biết).
Và điều cuối cùng và quan trọng nhất là quan điểm của cửa hàng thế nào và hướng xử lý của cửa hàng thế nào đối với con C300 của tôi mua.
Tôi không có thời gian để chờ đợi để nhân viên cửa hàng bảo chờ mà không biết được cụ thể khi nào việc của mình được giải quyết ổn thỏa. Và tôi cũng không có thời gian để gửi đi ,gửi lại chiếc máy. Khi gặp sự cố báo cho nhân viên bảo hành và cùng nhau xử lý. Thử đủ các cách không được rồi nhân viên cửa hàng bảo gửi ra cửa hàng. Ra cửa hàng lại bảo là Ok. Mà thực tế là khách không dùng được.
Một lần nữa rất mong đại diện cữa hàng cho ý kiến để em biết. xin cảm ơn
 

Minhsur

Banned
Theo mình lập cái Hội đồng gồm: ĐD HDZONE, Đại diện FPT, Đại diện HDV, Chủ thớt và một vài khách hàng để cùng test lại cái máy của bác chủ.
Nếu nó OK thì mời bác chủ nhận máy về, bao Hội đồng chầu caphe vì làm mất thời gian của anh em.
Nếu nó vẫn lỗi thì phía HDZONE và FPT có trách nhiệm đổi cái mới vì quanh quẩn là mất thời gian của khách.

Chứ cứ ông bảo ông đúng bà bảo bà chuẩn thì có mà đến Tết Công gô.

P/s: Không biết bác chủ gửi máy đi đâu. Chiều nay tôi ra HDZ 81ND thấy có một cái c300 đang phát ầm ầm.
 

dragon_black76

New Member
Ðề: Re: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Theo mình lập cái Hội đồng gồm: ĐD HDZONE, Đại diện FPT, Đại diện HDV, Chủ thớt và một vài khách hàng để cùng test lại cái máy của bác chủ.
Nếu nó OK thì mời bác chủ nhận máy về, bao Hội đồng chầu caphe vì làm mất thời gian của anh em.
Nếu nó vẫn lỗi thì phía HDZONE và FPT có trách nhiệm đổi cái mới vì quanh quẩn là mất thời gian của khách.

Chứ cứ ông bảo ông đúng bà bảo bà chuẩn thì có mà đến Tết Công gô.

P/s: Không biết bác chủ gửi máy đi đâu. Chiều nay tôi ra HDZ 81ND thấy có một cái c300 đang phát ầm ầm.

Ok Thank bác, vụ này em thích đây.nghèo cũng cho thằng tèo ra thủ đô một phát...
 

pterpm

Well-Known Member
Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Sorry bác, ở trên này có mấy ông nhớn lắm. Ví dụ như Trương Lê ở 71 HBT-HN đó, bác vào đó thử hỏi mua đồ gì tầm giá dưới 20t, hoặc cái dây loa 1,5t hoặc cái dây HDMI 500k... xem bác được cư xử thế nào. Vào đó bác sẽ được nghe bài ca về Loa Castle nhé. Nhưng bác bảo là bác chỉ mua cái AVR thấp thấp tiền (denon 2313 chẳng hạn) bác sẽ nhận thấy thái độ khác ngay. Và bác thử cmt phê phán cái thái độ đó trên đây xem, cmt của bác "được" xóa ngay.

Mình mua cho mình và anh em bạn bè nhiều HDP ở Hdzone 81ND thấy đều ổn cả. 3 lần lỗi HDD đều được bảo hành đổi cái mới. 1 cái TB F10 bị lỗi cũng được đổi cái mới... Chắc cái c300 này có uẩn khúc gì đấy thôi.

Do vậy, chưa chắc TO - Nổi tiếng mà đã làm ăn tử tế đâu bác ạ. Chẳng may có gặp sự cố hàng họ thì cứ trao đổi thẳng thắn mà giải quyết.

Hì, hì, mình ít có vào đây kiến cò gì lắm. Nhưng bác nói đúng đấy, mình về VN chơi kỳ rồi, ngồi con xe máy cà tàng với thằng bạn ăn mặc cũng xoàng đi vô Trương Lê ở Lý Thường Kiệt. Nhân viên cóc coi ra gì, mặc dù đã mặc áo của HDVN rồi, hỏi đến thì tòa tâng loa Castle hỏi đến đèn thì đưa ra con Eko tube amp , hỏi có thể thay bóng khác được không? trả lời không được, mua đồ xịn rồi cần gì phải thay bóng, mà thay cũng không được nữa
Khác hẳn với anh Nghĩa bên Trương Nghĩa-cũng bên kia đường, tận tình giúp đỡ, lôi cả cái amp mới toanh trong thùng ra để cho test, không mua cũng không sao, mọi người vui vẻ , thân thiện . Nhân đây cũng cám ơn anh Nghĩa, bác Lộc đã cho thử thiết bị nghe, tân tình chia sẻ kinh nghiệm ,
 

tdhbk

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Các vấn đề bác chủ nêu và trả lời của đại diện HDZONE cần confirm lại 1 số thông tin cho chính xác
- Máy bác chủ hỏng sau 2 hôm xem chứ không phải hỏng ngay sau ngày bác mua 2 ngày.
- Bác chủ không ở HN nên tổng thời gian từ lúc bác gửi đi và nhận được là 10 ngày chứ không phải bên HDZONE hay FPT giữ hàng của bác trong 10 ngày. Vì trừ thời gian vận chuyển chỉ còn 8 ngày.
Cuối cùng còn khúc mắc liên quan tới việc bác chủ nói C300 ko nhận HDD mặc dù đã thử với chính HDD mua từ HDZONE và 2c HDD khác trong khi HDZONE thì nói hoạt động bình thường với chính HDD của bác chủ và thử thêm với các loại HDD khác.
Chắc từ khúc mắc này dẫn tới Topic này và như có gợi ý của bác Minhsur là có cuộc gặp giữa các bên để chốt lại mọi thứ. Mà cũng phải có tiêu chí gì để chốt lại,e ví bác chủ cầm thêm 2c HDD test ko đc trong khi các HDD của bên HDZONE được thì chốt ra Sao
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Các vấn đề bác chủ nêu và trả lời của đại diện HDZONE cần confirm lại 1 số thông tin cho chính xác
- Máy bác chủ hỏng sau 2 hôm xem chứ không phải hỏng ngay sau ngày bác mua 2 ngày.
- Bác chủ không ở HN nên tổng thời gian từ lúc bác gửi đi và nhận được là 10 ngày chứ không phải bên HDZONE hay FPT giữ hàng của bác trong 10 ngày. Vì trừ thời gian vận chuyển chỉ còn 8 ngày.
Cuối cùng còn khúc mắc liên quan tới việc bác chủ nói C300 ko nhận HDD mặc dù đã thử với chính HDD mua từ HDZONE và 2c HDD khác trong khi HDZONE thì nói hoạt động bình thường với chính HDD của bác chủ và thử thêm với các loại HDD khác.
Chắc từ khúc mắc này dẫn tới Topic này và như có gợi ý của bác Minhsur là có cuộc gặp giữa các bên để chốt lại mọi thứ. Mà cũng phải có tiêu chí gì để chốt lại,e ví bác chủ cầm thêm 2c HDD test ko đc trong khi các HDD của bên HDZONE được thì chốt ra Sao

Cái này dễ xác định thôi.
(-) thứ nhất> Chỉ chứng mình được là bác chủ mua hàng từ 25/1. Không chứng minh được bác chủ chỉ dùng có 2 ngày. C300 dùng thoải mái, đâu có phụ thuộc vào Internet.
(-) thứ hai> Thời gian bảo hành không tính ngày nghỉ và ngày đi đường.
Cuối cùng: Bác chủ mang kèm theo mấy cái HDD bị lỗi đi test cùng. Nếu lỗi trên cái c300 của bác mà không lỗi trên HDP khác thì c300 có vấn đề. Nếu cắm vào HDP nào cũng lỗi thì HDD có vấn đề. Nếu tất cả các HDD của bác chủ đều được phát bình thường trên các HDP thì bác chủ có vấn đề.

Chế tài gì thì hai bên tự xác định trước khi test. Nếu làm 1 lần cho rõ đúng sai.
 

DAIYOU

Active Member
Ðề: Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Sorry bác, ở trên này có mấy ông nhớn lắm. Ví dụ như Trương Lê ở 71 HBT-HN đó, bác vào đó thử hỏi mua đồ gì tầm giá dưới 20t, hoặc cái dây loa 1,5t hoặc cái dây HDMI 500k... xem bác được cư xử thế nào. Vào đó bác sẽ được nghe bài ca về Loa Castle nhé. Nhưng bác bảo là bác chỉ mua cái AVR thấp thấp tiền (denon 2313 chẳng hạn) bác sẽ nhận thấy thái độ khác ngay. Và bác thử cmt phê phán cái thái độ đó trên đây xem, cmt của bác "được" xóa ngay.

Mình mua cho mình và anh em bạn bè nhiều HDP ở Hdzone 81ND thấy đều ổn cả. 3 lần lỗi HDD đều được bảo hành đổi cái mới. 1 cái TB F10 bị lỗi cũng được đổi cái mới... Chắc cái c300 này có uẩn khúc gì đấy thôi.

Do vậy, chưa chắc TO - Nổi tiếng mà đã làm ăn tử tế đâu bác ạ. Chẳng may có gặp sự cố hàng họ thì cứ trao đổi thẳng thắn mà giải quyết.

Vâng ,ý bác cũng đúng hợp với mọi người ,cửa hàng nào không uy tín các bác cứ liệt kê luôn 1 thể nhân tiên có vụ này. Các tay to các bác có uy tín lâu đời rồi sợ gì mất mặt có làm sao đâu mà lo.

Nói đi phải nói lại ,chung quy họ củng là dân buôn bán thuận mua vừa bán mà ,mình cảm thấy ở đâu giá rẻ ,hợp lý bảo hành chu đáo thì chơi còn ông nào nhố nhăng thì bỏ thế thôi ,đó là ý của người tiêu dùng .

Và cũng cùng ý kiến bác Minhsur , bác chủ thử lại cái HDD trước xem sao còn không 3 mặt 1 lời giải quyết luôn thể .mình nghĩ với cửa hàng lớn nếu bị trường hợp hư do sản xuất họ thay cái mới chỉ mất tiền gởi thôi còn máy hư thì nhà sản xuất bù cái khác vì đó là chế độ bảo hành mà.

Vậy bác chủ cố lên nhé 1 là được 1 em mới ,2 là coi như xui xẻo đầu năm đi ,sự nghiệp HD còn dài mà kiếm tiền mua em khác chưa muộn.........:D:D
 

tdhbk

New Member
Ðề: Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Cái này dễ xác định thôi.
(-) thứ nhất> Chỉ chứng mình được là bác chủ mua hàng từ 25/1. Không chứng minh được bác chủ chỉ dùng có 2 ngày. C300 dùng thoải mái, đâu có phụ thuộc vào Internet.
(-) thứ hai> Thời gian bảo hành không tính ngày nghỉ và ngày đi đường.
Cuối cùng: Bác chủ mang kèm theo mấy cái HDD bị lỗi đi test cùng. Nếu lỗi trên cái c300 của bác mà không lỗi trên HDP khác thì c300 có vấn đề. Nếu cắm vào HDP nào cũng lỗi thì HDD có vấn đề. Nếu tất cả các HDD của bác chủ đều được phát bình thường trên các HDP thì bác chủ có vấn đề.

Chế tài gì thì hai bên tự xác định trước khi test. Nếu làm 1 lần cho rõ đúng sai.

Thứ 1: liên quan tới việc máy có được đổi mới hay không vì nhiều bác nghĩ mới mua đc 2 hôm đã hỏng nên phải đổi mới nhưng thực tế bác chủ chỉ dùng được 2 hôm từ lúc mua ngày 25/1 tới ngày hỏng là 8/2
Thứ 2: thời gian bảo hành là thời gian bên HDZONE nhận được máy và gửi đi chứ không phải thời gian bác chủ gửi đi và nhận được.
Cuối cùng: để chắc chắn và tránh mất thời gian của các bên vì bác chủ ko ở HN,e nghĩ HDZONE làm cái clip chứng minh việc test trên chiếc HDD và C300 của bác chủ. Và bác chủ gửi 2c HDD của bác ra cho HDZONE test vì chưa rõ 2c HDD của bác là loại gì và cũng có thể lỗi là từ firmware ko nhận.
 

dragon_black76

New Member
Ðề: Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Thứ 1: liên quan tới việc máy có được đổi mới hay không vì nhiều bác nghĩ mới mua đc 2 hôm đã hỏng nên phải đổi mới nhưng thực tế bác chủ chỉ dùng được 2 hôm từ lúc mua ngày 25/1 tới ngày hỏng là 8/2
Thứ 2: thời gian bảo hành là thời gian bên HDZONE nhận được máy và gửi đi chứ không phải thời gian bác chủ gửi đi và nhận được.
Cuối cùng: để chắc chắn và tránh mất thời gian của các bên vì bác chủ ko ở HN,e nghĩ HDZONE làm cái clip chứng minh việc test trên chiếc HDD và C300 của bác chủ. Và bác chủ gửi 2c HDD của bác ra cho HDZONE test vì chưa rõ 2c HDD của bác là loại gì và cũng có thể lỗi là từ firmware ko nhận.

Trước hết em xin cảm ơn các anh chị em thành viên trong diễn đàn đã quan tâm và đưa ra các ý kiến trong việc giải quyết vấn đề của em.
Em cũng xin có đôi lời xin được giải thích cùng các bác như sau.Việc sử dụng từ ngữ chưa chính xác trong vấn đề diễn tả việc mới mua hàng và chỉ sử dụng 2 ngày.(mua 25/1 tới ngày hỏng là 8/2) làm cho các thành viên hiều nhầm là mua được 2 ngày và yêu cầu đổi mới thiết bị. tuy nhiên trong topic này ngay từ đầu em đã không hề nêu ra yêu cầu đòi đổi mới.và chỉ yêu cầu bảo hành.và nếu lỗi trục trặc không ổn định thì cữa hàng nên đổi thiết bị khác cho khách và nhấn mạnh vấn đề. Nếu như bảo hành xong nhận thiết bị về mà Ok thì sẽ không có cái Topic này. tuy nhiên như các bác biết vấn đề phát sinh là sau khi em nhận được thiết bị bảo hành về bật lên nó không nhận được ổ cứng. (Ổ cứng này là ổ cứng của C300 mua trọn bộ tại HDZONE) chứ không phải là ổ cứng em mua riêng. em đã thử đi thử lại cùng gọi điện cho Anh Sơn để thử mọi cách nhưng vẫn không được. lúc đó Anh Sơn mới đề nghị thử bỏ đĩa cứng khác vào thử xem sao. Em tháo ổ cứng của máy DHP Kaiboer đang dùng nhét vào thử nhưng vẫn không nhận.lấy tiếp 1 ổ Seagate 1.5 tb đang dùng bình thường nhét vào thử tiếp nhưng vẫn không được. Anh sơn để nghị kiểm tra xem có nghe tiếng hoạt động của ổ cứng hay không. tôi kiểm tra thì vẫn thấy tiếng hoạt động của ổ cứng.(lúc đó tôi mới nghĩ khả năng do điện áp cấp nguồn cho ổ đĩa không đủ nên hệ thống không nhận ra.vì lúc trước máy hỏng là do hỏng nguồn)
Nói thật để chắc chắn trước khi đóng thùng gửi đi tôi làm thử 1 lần nữa nhưng vẫn không được nên yên tâm đóng thùng gửi đi. Và cũng không nhớ mà quay lại được Clip khi thực hiện để mà có dẫn chứng cho các bác xem.
Sau lần này nếu nhận thiết bị về em sẽ quay lại clip từ khi nhận hàng bóc máy test thử để có cái để trình cho các bác xem lỡ may nó có trục trặc tiếp.
Một lần nữa xin được cảm ơn tất cả các bác.
 

kforhai

Member
Ðề: Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Hì, hì, mình ít có vào đây kiến cò gì lắm. Nhưng bác nói đúng đấy, mình về VN chơi kỳ rồi, ngồi con xe máy cà tàng với thằng bạn ăn mặc cũng xoàng đi vô Trương Lê ở Lý Thường Kiệt. Nhân viên cóc coi ra gì, mặc dù đã mặc áo của HDVN rồi, hỏi đến thì tòa tâng loa Castle hỏi đến đèn thì đưa ra con Eko tube amp , hỏi có thể thay bóng khác được không? trả lời không được, mua đồ xịn rồi cần gì phải thay bóng, mà thay cũng không được nữa
Khác hẳn với anh Nghĩa bên Trương Nghĩa-cũng bên kia đường, tận tình giúp đỡ, lôi cả cái amp mới toanh trong thùng ra để cho test, không mua cũng không sao, mọi người vui vẻ , thân thiện . Nhân đây cũng cám ơn anh Nghĩa, bác Lộc đã cho thử thiết bị nghe, tân tình chia sẻ kinh nghiệm ,
TL này thì nghe trên DD này nhiều rồi, mình nghe nhiều từ mấy vụ onkyo s3400 trước tết......mấy pác không tin thì vào topic onkyo s3400 đọc hết thì sẽ hiểu TL này thế nào.
 

kforhai

Member
Ðề: Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Trước hết em xin cảm ơn các anh chị em thành viên trong diễn đàn đã quan tâm và đưa ra các ý kiến trong việc giải quyết vấn đề của em.
Em cũng xin có đôi lời xin được giải thích cùng các bác như sau.Việc sử dụng từ ngữ chưa chính xác trong vấn đề diễn tả việc mới mua hàng và chỉ sử dụng 2 ngày.(mua 25/1 tới ngày hỏng là 8/2) làm cho các thành viên hiều nhầm là mua được 2 ngày và yêu cầu đổi mới thiết bị. tuy nhiên trong topic này ngay từ đầu em đã không hề nêu ra yêu cầu đòi đổi mới.và chỉ yêu cầu bảo hành.và nếu lỗi trục trặc không ổn định thì cữa hàng nên đổi thiết bị khác cho khách và nhấn mạnh vấn đề. Nếu như bảo hành xong nhận thiết bị về mà Ok thì sẽ không có cái Topic này. tuy nhiên như các bác biết vấn đề phát sinh là sau khi em nhận được thiết bị bảo hành về bật lên nó không nhận được ổ cứng. (Ổ cứng này là ổ cứng của C300 mua trọn bộ tại HDZONE) chứ không phải là ổ cứng em mua riêng. em đã thử đi thử lại cùng gọi điện cho Anh Sơn để thử mọi cách nhưng vẫn không được. lúc đó Anh Sơn mới đề nghị thử bỏ đĩa cứng khác vào thử xem sao. Em tháo ổ cứng của máy DHP Kaiboer đang dùng nhét vào thử nhưng vẫn không nhận.lấy tiếp 1 ổ Seagate 1.5 tb đang dùng bình thường nhét vào thử tiếp nhưng vẫn không được. Anh sơn để nghị kiểm tra xem có nghe tiếng hoạt động của ổ cứng hay không. tôi kiểm tra thì vẫn thấy tiếng hoạt động của ổ cứng.(lúc đó tôi mới nghĩ khả năng do điện áp cấp nguồn cho ổ đĩa không đủ nên hệ thống không nhận ra.vì lúc trước máy hỏng là do hỏng nguồn)
Nói thật để chắc chắn trước khi đóng thùng gửi đi tôi làm thử 1 lần nữa nhưng vẫn không được nên yên tâm đóng thùng gửi đi. Và cũng không nhớ mà quay lại được Clip khi thực hiện để mà có dẫn chứng cho các bác xem.
Sau lần này nếu nhận thiết bị về em sẽ quay lại clip từ khi nhận hàng bóc máy test thử để có cái để trình cho các bác xem lỡ may nó có trục trặc tiếp.
Một lần nữa xin được cảm ơn tất cả các bác.

ok pác lần sau khi nhận hàng về thì nhớ quay clip từ lúc tháo bao bì đến lúc test ok nha pác có gì thì làm bằng chứng trước tòa HDVN cũng dễ
 

vanthuann

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Sao ở đâu cứ nhảy ra topic quảng cáo Vô Duyên Mất Lịch Sự thế nhỉ, đề nghị mod xoá đi cái
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

FPT là một công ty lớn,nhà phân phối mà làm ăn như vậy thì làm sao tạo được niềm tin cho khách hàng.
Theo tôi nghĩ,vai trò của FPT trong này là chính,bởi một sãn phẩm do mình cung cấp,làm gì mà không có dấu hiệu riêng của mình (thí dụ như tem,số serie... ).Cho dù là mua tại đâu,sau khi nhận ra sãn phẩm của mình,là mình tự làm việc và giải quyết với khách hàng,không cần đại lý chuyển lên.Thí dụ s/p này bác chủ bán cho tôi,tôi không liên lạc được bác chủ hỏi xem mua ở đâu,như thế là mặc nhiên máy tôi không được bảo hành à!hay là bác Hòa vì lý do nào đó,bác kinh doanh mặt hàng khác không còn liên quan đến mặt hàng HD,đến lúc đó FPT quay ra hành khách hàng sao?
Tất cã anh em trên diển đàn,mua TV,khi TV gặp sự cố,anh em liên lạc với trạm BH của hãng hay nơi mua hàng?
Bây giờ đã có topic này,tôi nghĩ FPT nên thể hiện trách nhiệm của mình,liên lạc với bác chủ,giải quyết cho nhanh gọn lẹ vấn đề,để khách hàng hài lòng,không nhất thiết chờ bên HDzone nữa là xong.
Ổ cứng do FPT phân phối,khi cần BH thì khách hàng liên lạc với FPT,còn sãn phẩm nảy,tại sao không làm như vậy
FPT không làm được điều này,chứng tỏ là bác thiếu quan tâm đến khách hàng.Đến lúc ấy liệu ai dám mua sãn phẩm do FPT phân phối,ai dám làm đại lý phân phối cho FPT nữa.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên