CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

tdhbk

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

FPT là một công ty lớn,nhà phân phối mà làm ăn như vậy thì làm sao tạo được niềm tin cho khách hàng.
Theo tôi nghĩ,vai trò của FPT trong này là chính,bởi một sãn phẩm do mình cung cấp,làm gì mà không có dấu hiệu riêng của mình (thí dụ như tem,số serie... ).Cho dù là mua tại đâu,sau khi nhận ra sãn phẩm của mình,là mình tự làm việc và giải quyết với khách hàng,không cần đại lý chuyển lên.Thí dụ s/p này bác chủ bán cho tôi,tôi không liên lạc được bác chủ hỏi xem mua ở đâu,như thế là mặc nhiên máy tôi không được bảo hành à!hay là bác Hòa vì lý do nào đó,bác kinh doanh mặt hàng khác không còn liên quan đến mặt hàng HD,đến lúc đó FPT quay ra hành khách hàng sao?
Tất cã anh em trên diển đàn,mua TV,khi TV gặp sự cố,anh em liên lạc với trạm BH của hãng hay nơi mua hàng?
Bây giờ đã có topic này,tôi nghĩ FPT nên thể hiện trách nhiệm của mình,liên lạc với bác chủ,giải quyết cho nhanh gọn lẹ vấn đề,để khách hàng hài lòng,không nhất thiết chờ bên HDzone nữa là xong.
Ổ cứng do FPT phân phối,khi cần BH thì khách hàng liên lạc với FPT,còn sãn phẩm nảy,tại sao không làm như vậy
FPT không làm được điều này,chứng tỏ là bác thiếu quan tâm đến khách hàng.Đến lúc ấy liệu ai dám mua sãn phẩm do FPT phân phối,ai dám làm đại lý phân phối cho FPT nữa.

Đọc trả lời của bên FPT tôi thấy bên FPT cũng đâu có vô trách nhiệm trong việc bảo hành của họ. Họ làm cũng tương đối bài bản khi có sự việc xay ra,đổi mới adapter cũng như trả máy bảo hành sau vài hôm là okie.
Trên sản phẩm có tem của FPT thì chẳng có cớ gì họ ko bảo hành sản phẩm cuả mình. Hơn nữa thói quen của Chung ta thường tìm đến nơi mua để bảo hành sản phẩm.
Sự việc sẽ chỉ đơn giản nếu 2 bên tìm đc tiếng nói chung và giải quyết thấu đáo với nhau trước khi up lên đây.
 
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Đọc trả lời của bên FPT tôi thấy bên FPT cũng đâu có vô trách nhiệm trong việc bảo hành của họ. Họ làm cũng tương đối bài bản khi có sự việc xay ra,đổi mới adapter cũng như trả máy bảo hành sau vài hôm là okie.
Trên sản phẩm có tem của FPT thì chẳng có cớ gì họ ko bảo hành sản phẩm cuả mình. Hơn nữa thói quen của Chung ta thường tìm đến nơi mua để bảo hành sản phẩm.
Sự việc sẽ chỉ đơn giản nếu 2 bên tìm đc tiếng nói chung và giải quyết thấu đáo với nhau trước khi up lên đây.

Tôi đồng ý với bác này, lỗi đầu tiên phải nói là do bác chủ thớt chủ quan, mua hàng về ko test ngay, tiếp theo là tôi thấy việc này ko nên làm rùm beng lên vì thấy bên HDzone và FPT trả lời và giải quyết cũng có trách nhiệm. Sự việc ko may xảy ra 2 bên đều mất thời gian và công sức, mỗi bên chịu thiệt 1 chút, quan trọng là cuối cùng phải giải quyết xong thôi.
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

- Việc liên lạc với nhân viên của FPT là do anh chủ động liên hệ, HDZONE không hề đổ trách nhiệm cho FPT hay bất kỳ ai khác trong việc bảo hành thiết bị của anh. HDZONE cũng không hề cho anh số điện thoại cũng như buộc anh tự liên lạc với nhân viên FPT để hỏi về thông tin bảo hành. Đề nghị anh cải chính thông tin này.
- .

Thôi em không nói nữa,có khi gây ra ngộ nhận.Mod del bài này hộ em.
Cám ơn Mod nhiều
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Minhsur

Banned
Tại sao trong trường hợp này chúng ta nói nhiều về nơi bán HDZONE? Về lý, SP đã bán ra quá 10 ngày thì KH nên liên lạc với TTBH (chứ không phải nơi bán) để test xem lỗi gì và do đâu mà lỗi.
Mình cho rằng trong trường hợp này HDZ đã có những thiện ý với KH khi đứng ra giải quyết việc bảo hành (trong thực tế HDZ vẫn làm cái việc trung chuyển bảo hành cho khách mua SP của HDZ, dù SP đã mua nhiều tháng) - Như vậy HDZ đã hành xử không tồi đấy chứ.

Mình nghĩ bác chủ nên bình tĩnh đối thoại để giải quyết sớm vụ này. Bác nói bác mới dùng được 2 ngày nhưng chẳng có gì chứng minh được bác mới dùng 2 ngày đâu. Về lẽ thường, khi bỏ ra 13 triệu để mua đồ chơi mới, ít ai để giành những hơn chục ngày rồi mới chơi.

Nên tránh những thông tin gây lửa và gây tổn hại uy tín người khác khi chưa có đủ căn cứ.
 

kforhai

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

pác chủ đã gửi đi BH lần nữa rồi hy vọng lần này không còn vấn đề gì trục trặc nữa
 

ASAP

Well-Known Member
Có member là người của HDZone, người của FPT,...vào làm rối quá và loãng topic. Nên để chủ topic up lên chờ giải quyết...và cập nhật là được rồi.
 

tdhbk

New Member
Ðề: Re: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tôi đồng ý với bác này, lỗi đầu tiên phải nói là do bác chủ thớt chủ quan, mua hàng về ko test ngay, tiếp theo là tôi thấy việc này ko nên làm rùm beng lên vì thấy bên HDzone và FPT trả lời và giải quyết cũng có trách nhiệm. Sự việc ko may xảy ra 2 bên đều mất thời gian và công sức, mỗi bên chịu thiệt 1 chút, quan trọng là cuối cùng phải giải quyết xong thôi.

Tôi nghĩ bác chủ ko có lỗi, cũng đã test khi nhận hàng rồi vì bác ý mua hàng qua điện thoại nên nhân được cũng test rồi.
Có điều bác chủ ko may khi mới dùng đã hỏng.

Tại sao trong trường hợp này chúng ta nói nhiều về nơi bán HDZONE? Về lý, SP đã bán ra quá 10 ngày thì KH nên liên lạc với TTBH (chứ không phải nơi bán) để test xem lỗi gì và do đâu mà lỗi.
Mình cho rằng trong trường hợp này HDZ đã có những thiện ý với KH khi đứng ra giải quyết việc bảo hành (trong thực tế HDZ vẫn làm cái việc trung chuyển bảo hành cho khách mua SP của HDZ, dù SP đã mua nhiều tháng) - Như vậy HDZ đã hành xử không tồi đấy chứ.

Mình nghĩ bác chủ nên bình tĩnh đối thoại để giải quyết sớm vụ này. Bác nói bác mới dùng được 2 ngày nhưng chẳng có gì chứng minh được bác mới dùng 2 ngày đâu. Về lẽ thường, khi bỏ ra 13 triệu để mua đồ chơi mới, ít ai để giành những hơn chục ngày rồi mới chơi.

Nên tránh những thông tin gây lửa và gây tổn hại uy tín người khác khi chưa có đủ căn cứ.
E đồng ý với bác
Việc không may hỏng là điều không mong muốn của HDZONE hay FPT,chẳng ai dại gì bán sản phẩm lỗi để rồi phải bảo hành cho khách.
Giao bác gửi cho họ 2c HDD của bác nhờ họ check để xác định lỗi nằm ở đâu để có chốt lại câu chuyên của bác. Có vậy vụ việc của bác mới nhanh chóng kết thúc để bác sớm có HDP để chơi.
 

vnlaus

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Lô hàng có vấn đề, kinh ghiệm phải thử ngay tại chỗ mới được
 

arionred

Member
Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Lô hàng có vấn đề, kinh ghiệm phải thử ngay tại chỗ mới được

Như bác chủ topic đã nói, bác ấy đã dùng 2 ngày mới bị hỏng, bác thử tại chỗ bao lâu để biết là nó sẽ không hỏng?
 

dragon_black76

New Member
Ðề: Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Hôm thứ 6 có gọi điện cho Bên bảo hành của HDZONE. có đề xuất ý kiến.cậu bảo hành bảo Xin ý kiến xếp rồi gọi lại cho tôi .tuy nhiên đến giờ vẫn chưa thấy bên HDZONE gọi lại đưa ra phướng án giải quyết.. không biết phải chờ đến lúc nào nữa đây.
 

tdhbk

New Member
Ðề: Re: Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Hôm thứ 6 có gọi điện cho Bên bảo hành của HDZONE. có đề xuất ý kiến.cậu bảo hành bảo Xin ý kiến xếp rồi gọi lại cho tôi .tuy nhiên đến giờ vẫn chưa thấy bên HDZONE gọi lại đưa ra phướng án giải quyết.. không biết phải chờ đến lúc nào nữa đây.

Có số hotline đấy, sao bác ko gọi lại.
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

- em k đồng ý với bác Minhsur về việc khen HDZ, vì bác chủ mua hàng của HDZ thì HDZ phải là người trực tiếp xử lý một cách có trách nhiệm, dằng này nhân viển k thèm gọi điện cho bác chủ thì rõ ràng cửa hàng HDZ có vấn đề, làm được hay không thì phải gọi lại báo cho bác chủ biêt để khách hàng k phải đợi chờ.
- bác chủ k phải là người kinh doanh nên k phá đám HDZ làm gì, vì vậy sự việc HDP vẫn k sử dụng được sau khi đã được bảo hành là có thật, k cần videoclip chứng mình làm gì, vì đâu ai rảnh lấy sản phẩm mới mua gần 10tr đóng gói gửi đi gửi lại làm gì? việc sản phẩm đã được sửa chữa nhưng vẫn k sử dụng được chứng tỏ cách làm việc vô trách nhiệm của FPT (sửa chữa k tốt) và HDZ (kiểm tra sản phẩm k tốt trước khi gửi trả khách hàng)
- Việc bác Minhsur đề nghị đối chất các bên và đưa ra hình thức chế tài thì em thấy k công bằng: sản phẩm hiện nay đang nằm ở FPT (hay HDZ), bây giờ họ thấy sự việc căng thẳng sợ mất uy tín nên biết đâu họ cố gắng sửa chữa một cách quyết liệt (có thể thay những bộ phần mới 100% vào HDP) và khi kiểm tra thì HDP hoạt động tốt. lúc đó bác chủ thành ra bị tiếng oan là đi vu khống người khác à
 

dragon_black76

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tôi đã liên hệ được với anh Hà (HDZONE), hướng xử lý là:
HDZONE đang kiểm tra, khắc phục tiếp, khi nào ổn thì báo lại
- HDZONE gia hạn thêm 1 tháng BH.
- Phí vận chuyển hàng.nếu hàng gởi ra cửa hàng kiểm tra lỗi thì HDZONE chịu, Nếu cửa hàng kiểm tra không lỗi thì tôi chịu.(Thế này không biết là ai lỗi đây..)
- Tôi đề nghị ghi clip quá trình test ở HDZONE, nhưng anh Hà nói không cần thiết, uy tín là được.
Như vậy tôi lại phải chờ tiếp..
 

Minhsur

Banned
Mình nghĩ bác chủ thớt nên gọi cho Mr. Hà (Đường dây nóng và hình như cũng là người quản lý), sao cứ gọi cho NV. Điều này rất đơn giản, đâu có phức tạp gì.
Còn theo bác genzo1084 thì phải như thế nào? Có chắc là chủ thớt đã nói chuẩn 100% không?
Các bác nghĩ sao khi khi KH cứ gọi mãi đến chỗ NVBH khi SP đang trong quá trình xem xét?
Các bác nghĩ sao khi KH không gọi cho người có trách nhiệm để giải quyết mà cứ lên 4r để kêu?
Các bác mua hàng ở đại lý, SP có nơi bảo hành riêng. Chẳng may SP bị lỗi thì cứ TTBH mà thẳng tiến, nơi bán hoặc đại lý chỉ hỗ trợ giao dịch với BH chứ họ không phải là người bảo hành. Đã để cho người ta làm phần việc giao dịch với BH thì cũng phải cho người ta thời gian hợp lý. Sao lại tính thời gian BH gồm cả thời gian gửi SP từ nhà đến Đại lý rồi từ từ đại lý đến TTBH để kêu lâu chậm?

Hồi trước mình đang dùng dune duo, hứng chí đổi sang Tizzbird F30 (mới ra giá 5t850). Dùng mấy hôm thấy nó chán quá chỉ mong nó hỏng để bảo hành (biết đâu được đổi cái khác hoặc đòi trả lại tiền). Nhưng mãi nó không hỏng cho. Cuối cùng đành phải để lại cho người nhà giá 5t tặng kèm HDD 2TB.
 

leehuyhd

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Mang trực tiếp lên của hàng HDZONE Test cho ba mặt một lời thấy . Nếu lỗi như bác chủ nói thì phải đổi mới ngay về nguyên tắc hàng điện tử có quyền được đổi mới trong 7 ngày đầu không bảo hành gì cả . Nếu không giải quyết làm một phát cho banh tiệm luôn 13 chai không phải là nhỏ thời buổi kinh tế khó khăn

Chia sẻ ; Hum 26 tết Tui có lấy một con table novo10 hero2 bên Amaytinhbang. Về bị lỗi nhận the nhớ chập chờn . mùng 6 tết mang lên bảo hành nó bảo chờ 15 tháng giêng lên gặp kt kiểm tra rồi mới bảo hành . nghe vậy sock liền . Phán câu xanh rờn đầu năm đầu tháng đừng để Anh em nỗi nóng nha muốn làm ăn suôn sẻ cả năm không . Tụi nhân viên năn nỉ thôi Anh để máy lại 2 ngày sau em đổi anh máy mới ,chờ hàng Hà nội vào . Kết quả 2 ngày sau giao máy mới đến tận nhà

KL ; Một số trường hợp mua bán hiện nay không giải quyết tình cảm được mà phải có mùi bụi đời tý

Tùy từng quy định đổi trả của từng công ty và nhà phân phối nhé, không có chuyện hàng nào bác cứ dùng trong 7 ngày lỗi đi đổi sản phẩm khác đâu, em vừa bán hàng và cũng vừa là ngừoi tiêu dùng, nghe bác nói đã thấy không chấp nhận được rồi, Tất cả xử lý nhanh là được chứ ko nhất thiết pải đổi hàng mới.
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: Re: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Mình nghĩ bác chủ thớt nên gọi cho Mr. Hà (Đường dây nóng và hình như cũng là người quản lý), sao cứ gọi cho NV. Điều này rất đơn giản, đâu có phức tạp gì.
Còn theo bác genzo1084 thì phải như thế nào? Có chắc là chủ thớt đã nói chuẩn 100% không?
Các bác nghĩ sao khi khi KH cứ gọi mãi đến chỗ NVBH khi SP đang trong quá trình xem xét?
Các bác nghĩ sao khi KH không gọi cho người có trách nhiệm để giải quyết mà cứ lên 4r để kêu?
Các bác mua hàng ở đại lý, SP có nơi bảo hành riêng. Chẳng may SP bị lỗi thì cứ TTBH mà thẳng tiến, nơi bán hoặc đại lý chỉ hỗ trợ giao dịch với BH chứ họ không phải là người bảo hành. Đã để cho người ta làm phần việc giao dịch với BH thì cũng phải cho người ta thời gian hợp lý. Sao lại tính thời gian BH gồm cả thời gian gửi SP từ nhà đến Đại lý rồi từ từ đại lý đến TTBH để kêu lâu chậm?

Hồi trước mình đang dùng dune duo, hứng chí đổi sang Tizzbird F30 (mới ra giá 5t850). Dùng mấy hôm thấy nó chán quá chỉ mong nó hỏng để bảo hành (biết đâu được đổi cái khác hoặc đòi trả lại tiền). Nhưng mãi nó không hỏng cho. Cuối cùng đành phải để lại cho người nhà giá 5t tặng kèm HDD 2TB.
em thì k nói đến việc bác chủ nói chuẩn 100%, vì như bác đã phân tích em thấy hợp lý. nhưng em đề cập đến vấn đề khác:
- em mua ở cửa hàng nào thì cửa hàng đó phải chịu trách nhiệm giải quyết một cách nhiệt tình nhất với em, đây là nguyên tắc cơ bản nhất. bác chủ đã liên lạc với nhân viên của cửa hàng thì cũng tương đương với gọi cho quản lý, vì nhân viên phải có trách nhiệm báo cáo quản lý liền. cửa hàng mà k quản lý được nhân viên thì cửa hàng quá kém.
- vấn đề chế tài khi đem ra ''xét xử'' công khai là không công bằng, vì HDP đang nằm ở bên FPT (hay HDZ).
còn thực tế, hiện tại em đã có kinh nghiệm là mua sản phẩm em bị lỗi thì phải đem trực tiếp đến cửa hàng bảo hành của nhà sản xuất. tuy nhiên, trước đây thì em k biết vấn đề này, em chỉ biết mua ở đâu thì đem đến đó bảo hành. và em thấy việc k biết việc này là do kinh nghiệm chứ không phải là do có ý đồ j ở đây hết
- em thấy bác chủ có gọi điện cho người xử lý vụ việc, nhưng việc xử lý không thỏa đáng nên mới lên 4rum để báo cho mọi người đều biết. em rất hoan nghênh việc này, vì như vậy chúng ta sẽ tạo ra được sức mạnh cộng đồng người mua hàng bắt buộc các cửa hàng phải làm ăn đàng hoàng. hình như bác Minhsur cũng tham gia cái vụ tivi hở sáng của 1 bác nào ở HN rất nhiệt tình đấy
 

mymieu

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

mình đọc qua topic.xin chia sẻ với sự không may mắn của bác chủ,đồng thời cũng buồn vì cơ chế bảo hành của các nhà phân phối,càng thấm thía câu của ta khi đi mua hàng là may hơn khôn.mà rồi nhưng ai đã đọc bài này rồi dù HDZone bán hàng có tốt thế nào đi nữa chắc cũng lăn tăn khi mua hàng của họ
 

dragon_black76

New Member
Ðề: Re: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Mình nghĩ bác chủ thớt nên gọi cho Mr. Hà (Đường dây nóng và hình như cũng là người quản lý), sao cứ gọi cho NV. Điều này rất đơn giản, đâu có phức tạp gì.
Còn theo bác genzo1084 thì phải như thế nào? Có chắc là chủ thớt đã nói chuẩn 100% không?
Các bác nghĩ sao khi khi KH cứ gọi mãi đến chỗ NVBH khi SP đang trong quá trình xem xét?
Các bác nghĩ sao khi KH không gọi cho người có trách nhiệm để giải quyết mà cứ lên 4r để kêu?
Các bác mua hàng ở đại lý, SP có nơi bảo hành riêng. Chẳng may SP bị lỗi thì cứ TTBH mà thẳng tiến, nơi bán hoặc đại lý chỉ hỗ trợ giao dịch với BH chứ họ không phải là người bảo hành. Đã để cho người ta làm phần việc giao dịch với BH thì cũng phải cho người ta thời gian hợp lý. Sao lại tính thời gian BH gồm cả thời gian gửi SP từ nhà đến Đại lý rồi từ từ đại lý đến TTBH để kêu lâu chậm?
Khi bị lỗi thì liên hệ với bên nhân viên bảo hành của cữa hàng chớ báo bảo liên hệ với ai nữa..

Hồi trước mình đang dùng dune duo, hứng chí đổi sang Tizzbird F30 (mới ra giá 5t850). Dùng mấy hôm thấy nó chán quá chỉ mong nó hỏng để bảo hành (biết đâu được đổi cái khác hoặc đòi trả lại tiền). Nhưng mãi nó không hỏng cho. Cuối cùng đành phải để lại cho người nhà giá 5t tặng kèm HDD 2TB.
Trước hết xin cảm ơn vì sự quan tâm của bác về vấn đề của em.
Tuy nhiên em cũng xin phép có ý kiến cùng bác như sau.
Giả sử đặt vào trường hợp bác là em. mua máy về dùng được ít hôm thì hỏng (Giờ em không nói vấn đề dùng ít dùng nhiều bị hỏng, và chính xác ngày giờ hỏng nữa). vấp 10 ngày tết âm lịch không liên lạc được để chuyển bảo hành.tính từ khi chuyển hàng đi bảo hành đến khi cửa hàng báo bảo hành xong nhận hàng về là 10 ngày nữa.(là mất đi 20 ngày) nhận hàng xong bóc ra test. lại bị trục trặc lỗi không nhận ổ cứng. gọi điện phối hợp xử lý cũng cữa hàng không được, cữa hàng yêu cầu chuyển ra và cho đến hôm nay ngày 04/3/2013 còn vẩn phải chờ thì bác bảo là cho người ta thời gian để sữa chữa thì là thời gian gì nữa.
Vấn đề không gọi cho lãnh đạo cữa hàng là làm gì tôi biết số điện thoại để gọi. Và nhân viên bảo hành bảo sẽ xin ý kiến xếp và gọi lại cho tôi nhưng không bao giờ gọi lại thì làm sao đây.
Bác là người sử dụng sản phẩm hay nhân viên bán hàng mà. nói việc khi sản phẩm bị lỗi thì khách hàng tự lo liên hệ đến trung tâm bảo hành.tôi mua hàng ở đâu thì tôi liên hệ với bên đó và bên đó có trách nhiệm bảo hành cho tôi. Và tôi cũng đã từng liên hệ với trung tâm bảo hành (FTP) chỗ anh sơn rồi đấy.. anh ấy bảo là liên hệ với cữa hàng nơi bán đấy thôi.
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

em thì thấy việc mới mua đồ đã bị hỏng, đem đi bảo hành rồi mà vẫn k sử dụng được là em điên lắm rồi. chỉ việc này thôi thì đã đánh giá cửa hàng làm ăn cẩu thả, k tôn trọng khách hàng
đáng bị chửi, đáng bị lên án lắm lắm lắm
 

Jedi Knight

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tôi đã liên hệ được với anh Hà (HDZONE), hướng xử lý là:
HDZONE đang kiểm tra, khắc phục tiếp, khi nào ổn thì báo lại
- HDZONE gia hạn thêm 1 tháng BH.
- Phí vận chuyển hàng.nếu hàng gởi ra cửa hàng kiểm tra lỗi thì HDZONE chịu, Nếu cửa hàng kiểm tra không lỗi thì tôi chịu.(Thế này không biết là ai lỗi đây..)
- Tôi đề nghị ghi clip quá trình test ở HDZONE, nhưng anh Hà nói không cần thiết, uy tín là được.
Như vậy tôi lại phải chờ tiếp..

Thế mới có thơ rằng:

"Nếu khách đến mua hàng
Tiền cũng đã thu đủ
Giả sử khách đem hàng
Đòi bảo hành hỏng hóc
Nếu bảo hành cù nhầy
Ta có được chữ "bảo"
Còn chữ "hành" dành khách
Nếu khách hàng có chán
Đem chuyện lên diễn đàn
Thì đàng hoàng đáp lại
Khách vẫn còn phàn nàn
Vẫn lằng nhằng đáp trả
Bảo hành đã có hãng
Lâu lâu có 1 khách
Đòi bảo hành hàng hư
Chuyện khách chờ kệ nó
Tiền đã thu sợ gì!"
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên