AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

Thảo luận trong 'AVG' bắt đầu bởi albatron, 6/1/14.

  1. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  2. mario80vn

    mario80vn Member

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    555
    Đã được cảm ơn:
    6
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Tức ko thể chịu nổi vậy bác hủy cha cái HĐ đi, chứ sao phải xoắn! Riêng mình thấy AVG xài đc, thu cước qua thẻ cực kỳ tiện lợi vì mình hiếm khi ở nhà, ko như ông nội HTV HCM toàn thu cước ở nhà hoặc ở Trung tâm của nó ko đóng thì cắt, bị tụi nó cắt vài lần bực wa' cắt luôn!
     
  3. nhocti007

    nhocti007 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/08
    Bài viết:
    136
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Em thích bác rồi đấy :D nhưng mà cho em hỏi em cũng thích rõ ràng như bác, nhưng mà các dịch vụ bây giờ nó đưa cho mình cái hợp đồng rồi mình kí vào chứ cũng chẳng phải là thỏa thuận hợp đồng nữa, nếu như thế thì mình làm thế nào ? cứ giấy trắng mực đen làm ăn với nhau là ok nhất
     
  4. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Bác cho cái dẫn chứng, chứ cứ nói như này ở trên này nhiều bắc chém lắm rồi!!!!
     
  5. sokita

    sokita Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    822
    Đã được cảm ơn:
    2
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Việc bác chủ thớt đang làm là hoàn toàn hợp lý. Nếu AVG đã có mục thu tiền tại địa chỉ lắp đặt như trong hợp đồng thì phải thực hiện đúng, Không cần biết là có bao nhiêu hình thức thanh toán khác đơn giản hơn.
     
  6. HDVIP2001

    HDVIP2001 New Member

    Tham gia ngày:
    10/4/12
    Bài viết:
    245
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Bác này nói đúng! Việc ký kết hợp đồng có khoản thu cước tận nơi, trong thời gian không thu cước mà khách hàng vẫn xem là lỗi của nhà cung cấp. AVG chắc phải nhanh chóng xử lý

    Còn các hình thức thu cước khác áp dụng từ 1.8.2013 đến nay nhằm tăng tính tiện ích cho khách hàng.

    Nói chung các bác cứ bình tĩnh, chuyển nhỏ ấy mà
     
  7. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  8. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  9. shilu107

    shilu107 Active Member

    Tham gia ngày:
    26/12/09
    Bài viết:
    176
    Đã được cảm ơn:
    156
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Bác " chủ thớt" này vì sau kén dâu kén rể cứ phải gọi là khắt khe!
     
  10. xuanque

    xuanque Member

    Tham gia ngày:
    29/5/11
    Bài viết:
    79
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Mình thị bị hỏng cái đầu thu, còn bảo hành. Gọi tổng đài, nhân viên xuống xem xong, bảo thay đầu và thu thêm 50k. Lý do: đầu hỏng trong thời gian bảo hành. Thay loại đầu mới ( khác đầu cũ) nhưng lại không thay remote nhé.
    Chả biết cái này là chính sách AVG hay do nhân viên AVG tự ý làm. Thật ra mình định cho 50k rồi ( dù có thu tiền hay không), thế nên mình đưa 50k và ko cho xu nào. Ghét thật.
    Mình chuẩn bị hết hạn ( còn vài ngày nữa), đang nghĩ có nên gia hạn tiếp hay không!!!!
     
  11. mario80vn

    mario80vn Member

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    555
    Đã được cảm ơn:
    6
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Tính cmt lại chỗ này nhưng thôi lại đi ra vì ngại gây war :), dù sao cũng chúc bác chủ đạt được những gì bác muốn :)
     
  12. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  13. airspace

    airspace New Member

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Bài viết:
    27
    Đã được cảm ơn:
    1
    Nơi ở:
    Hà Lụt
    Gọi bảo hành AVG số nào đó bác? số 1900 mình gọi hoài mà ko ai nghe máy T_T
     
  14. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  15. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Nhà em đã thề không bao giờ sử dụng dịch vụ của AVG lâu rồi.
     
  16. naika83

    naika83 Member

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Bài viết:
    204
    Đã được cảm ơn:
    2
    Nghe tin bác Nguyễn Thanh Lâm nghỉ AVG mà sang VTC rồi lên em cũng quyết định bỏ AVG đến với bác MYTV.Tạm biệt AVG em chung thủy với AVG được hơn 2 năm đến lúc này thì chán lắm rồi.Gọi lên tổng đài báo sự cố mất tín hiệu vệ tinh mà mãi chẳng ma nào gọi lại đến sửa cả,em có quen một bác ở VNPost gọi đi gọi lại không thấy mặt mũi đâu.Mất sóng truyền hình đến tuần nay em quyết định từ bỏ AVG.Mong rằng MYTV không như bác AVG
     
  17. bandc

    bandc New Member

    Tham gia ngày:
    25/6/13
    Bài viết:
    44
    Đã được cảm ơn:
    0
    Mình đánh giá dịch vụ AVG khá tốt, giá cước không đắt quá mà nội dung khá đầy đủ. Gồm cả phim HD, ca nhạc hát hò. Cách nạp tiền rất tiện lợi
    - Về vấn đề của bác chủ topic em nghĩ cũng nên thông cảm cho AVG, em nói thật nếu có 1800 tỉ như ông Vũ em đầu tư truyền hình AVG làm gì, gửi ngân hàng lấy lãi mua vàng dự trữ ăn đến đời cháu chắt chưa hết. Đầu tư vào truyền hình rủi ro mà biết bao giờ thu hồi lại vốn. Cái chính là đội ngũ nhân viên của AVG chưa chuyên nghiệp làm bác chủ topic phiền lòng, cái này thì phải từ từ họ mới cải thiện được chứ ông Vũ chắc cũng muốn nhân viên chuyên nghiệp lắm nhưng sức người có hạn sức ỳ thì vô hạn.
    - Bác nào bên trên mất tín hiệu vệ tinh thì có khi thử google về cách chỉnh chảo vệ tinh có khi đỡ mất thời gian hơn là gọi nhân viên AVG rước bực vào thân. Khi chỉnh được cái chảo AVG rồi thì có vô số các vệ tinh khác của đủ các nước nha Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông tha hồ thu về xem thật là một công đôi việc.
     
  18. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Thế bác không nghe các cụ nhà ta bảo là "ngồi ăn núi vàng cũng hết".

    Còn riêng về lĩnh vực kinh doanh, không ai tự có 1 núi tiền cả, tất cả đều do xây đắp nên từ lợi nhuận. Không phải ông nào đầu tư vào 1 lĩnh vực nào đó cũng có sẵn từng đó tiền mặt mà huy động vốn nhiều nơi, nhiều cổ đông và cả vay ngân hàng nữa. Vậy nên bảo là làm cái dự án AVG hết 1800 tỷ thà đưa gửi ngân hàng thì (xin lỗi) em thấy bác còn trẻ con quá!

    Về các phục vụ của AVG thì nhà em cũng ngán tận cổ. Đành rằng do cấp dưới làm nhưng người chịu trách nhiệm cao nhất vẫn là ông chủ vì đồng tiền ông ấy bỏ ra thì ông ấy phải biết tìm người mà làm việc cho mình (ở đây là thuê CEO). Cái bết bát của AVG hiện nay là chính sách chứ không phải mấy em nhân viên trực tổng đài, các em ấy làm việc có trách nhiệm, trả lời khách rất chuẩn mực nhưng chính sách công ty đưa ra như vậy thì làm sao các em ấy gỡ rối được.

    Nhà em thấy AVG chỉ chăm chăm phát triển thuê bao thôi, còn dịch vụ sau bán hàng quá kém.
     
  19. petiteLoan

    petiteLoan New Member

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    269
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    lap dat truyen hinh an vien
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    1 trong số bí kíp cùa Warrent Buffet : ko để tiến nắm 1 chỗ mà phải đầu tư, tiền sinh ra tiền :)
     
  20. bandc

    bandc New Member

    Tham gia ngày:
    25/6/13
    Bài viết:
    44
    Đã được cảm ơn:
    0
    Em đọc báo thấy nói AVG đầu tư hết 1800 tỉ thì biết vậy, còn bác có link nào nói họ đi vay tiền ngân hàng hoặc từ cổ đông thì post lên để anh em cùng tham khảo. Nếu nước Việt nam có nhiều người có thể vay tiền để xây nhà xưởng, phát triển các dịch vụ mới cho xã hội thật tốt hơn biết bao nhiêu. Ít ra họ không mang tiền qua gửi ngân hàng Thụy sỹ, việc này chính phủ không vui gì. Hơn nữa dù là tiền đi vay hay tiền từ cổ đông thì họ đều phải bỏ thời gian công sức, đau đầu tính toán chịu nhiều rủi ro, (thua lỗ vào tù như chơi) nên dù họ làm vì lợi nhuận cho bản thân họ trước tiên thì cũng vẫn đáng trân trọng.

    Về chính sách, tất nhiên AVG còn nhiều điểm chưa hợp lí, nếu bác chưa hài lòng thì cũng là dễ hiểu nhưng mong bác có thể đóng góp thẳng thắn với họ thay vì bỏ dịch vụ của AVG (em không làm cho AVG) như thế sẽ có lợi cho nhiều người hơn. Ví dụ như các khách hàng nghèo như em và nhiều người khác đã dùng dịch vụ AVG chỉ mong AVG thêm thuê bao, thêm phát triển, có tiền tăng thêm kênh HD, chứ họ mà lụn bại dần thì chỉ có cắt kênh dần dần thôi.
     

Chia sẻ trang này