AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

Thảo luận trong 'AVG' bắt đầu bởi albatron, 6/1/14.

  1. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Họ đầu tư là để sinh lợi nhuận, không phải làm từ thiện, cũng chẳng phải vì thương dân Việt không có truyền hình để xem. Đây là kinh doanh, do đó phải sòng phẳng. Lãi thì đút túi, thua lỗ phải chịu, đừng rao giảng đạo đức này nọ.
     
  2. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    cccccccccccccccccccccccccccccc
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  3. fantasylove

    fantasylove Member

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Bài viết:
    243
    Đã được cảm ơn:
    5
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    nói ngu như bò. K+ vs vtc làm sao thì sang cái box đấy mà trình bày.đừng có cái kiểu mình thối xong lôi người khác thối theo.ok?
    nếu như vậy thì chúng tôi là người sai và chả có j ức chế ở đây cả

    nói thế này thì mấy cái hợp đồng các ông bắt chúng tôi ký mỏi hết cả tay lúc lắp đặt(trong đó có cả điều khoản thu cước tại nhà) vứt đi cho chó nó gặm được rồi đấy
    cái này giống y sì cái ý bên trên.cái này lỗi sai ở người sử dụng.các ông chỉ có trách nhiệm thu cước tại địa điểm đăng ký.nếu đến thu mà ko được --> ko phải lỗi các ông.ok?
    p/s: khác bức xúc vs 1 số thành phần bưng bô cho cái avg này.hơi trái chất phát là 1 lũ a lô xô nhảy vào mà cứ như tưởng ăn được người ta ngay ý.xong người ta nói lại cho thì im thin thít cả lũ.khinh
     
  4. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  5. VQT

    VQT Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/10/10
    Bài viết:
    336
    Đã được cảm ơn:
    1,220
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Bác làm thế là rất đúng. Cứ theo hợp đồng mà diệt. Mình chán cái thằng AVG này lắm rồi. Hôm t6 vừa rồi đã chuyển sang cáp Sài Gòn. Mất có 30 là có 03 chú em sang lắp đặt nhanh chóng mất có 100K tiền dây. Mà chơi luôn gói internet nữa. Tổng chi phí cho 02 dịch vụ mỗi tháng hết có 190K. Tuyệt quá. Giá rẻ bất ngờ.
     
  6. sokita

    sokita Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    822
    Đã được cảm ơn:
    2
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Mỗi tội ko có HD xem :D
     
  7. VQT

    VQT Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    7/10/10
    Bài viết:
    336
    Đã được cảm ơn:
    1,220
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Cáp SG có 30 kênh HD cơ mà. Nhưng có vài kênh xem rõ chán. Đặc biệt kênh Hài ấy. Hài gì mà nhạt nhẽo, vô vị. Không có kênh Disney Junio cho bọn nhỏ nữa.
     
  8. sokita

    sokita Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    822
    Đã được cảm ơn:
    2
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    uầy 190k/ tháng cả internet lại cả xem truyền hình HD à :D
    e đi đường internet gói 6M của FPT đã 275k/tháng rồi. gói lìu tìu đấy. Sao chỗ bác rẻ ghê vậy
     
  9. nexus9x

    nexus9x Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Bài viết:
    1,124
    Đã được cảm ơn:
    41
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    chắc là SCTV đó bác :D
     
  10. portlet

    portlet Member

    Tham gia ngày:
    30/12/10
    Bài viết:
    669
    Đã được cảm ơn:
    50
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    SCTV HD thì được mỗi khoản bóng bánh & nhiều kênh cho các chị em nội trợ lựa chọn. Ko xài thì cắt cạch. Hồi nào nối lại thì đóng mấy chục k tiền kết nối. Đơn giản phết :D Nhưng nhiều kênh SCTV tào lao lắm điển hình là SCTV Hài =))

    AVG ban đầu thì ổn nhưng mà càng ngày số kênh địa phương nhiều quá thành ra chẳng coi được nhiêu. Mấy kênh HD thì chất lượng xuống cấp ngang với HD upscale của SCTV cách đây 2 năm. Mà nói chung giờ e coi tv cũng ít nên chẳng lăn tăn gì nữa =))
     
  11. petiteLoan

    petiteLoan New Member

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    269
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    lap dat truyen hinh an vien
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Cáp SG có 2.5M mà đọ với FPT 6M sao dc bác, rẻ là phải rồi, tiền nào của nấy mà, kẻo vài tuần nữa bác ấy lại nâng cấp gói cước cho xem.... haizzzz....
     
  12. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  13. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    AVG chỉ nhăm nhăm phát triển thuê bao bằng chiêu bài giá rẻ, khi ký được hợp đồng rồi thì bỏ bê, coi thường khách hàng. Với cách làm việc quá tệ đó nhà em cũng đã chia tay AVG sau loạt bài http://www.hdvietnam.com/diendan/208-avg/699059-chuyen-cai-dau-thu-avg-bi.html

    Bây giờ nhà em rất hài lòng với K+, đúng là tiền nào của đấy!
     
  14. sh123456

    sh123456 Active Member

    Tham gia ngày:
    21/8/08
    Bài viết:
    880
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Hóng topic này. Đang sử dụng AVG và cũng đang gặp hiện tượng :D
     
  15. Ca_phe_dangvn

    Ca_phe_dangvn Member

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Bài viết:
    825
    Đã được cảm ơn:
    17
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Em ủng hộ bác chủ.
    Em cũng nằm trong số anh em đầu tiên dùng AVG. Nhân viên thu cước được đúng 1 lần rồi bặt vô âm tín. Em phải ra tận bưu điện để đóng cho nhân viên bưu điện.
    Chăm sóc khách hàng cũ của AVG kém quá.
     
  16. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    dddddddddddddddddddddddddd
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  17. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Re: Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    Bác bị đưa và black-list rồi.

    Lần đầu tiên thấy tổng đài của 1 NCC dịch vụ chặn cuộc gọi của khách hàng. Vụ này hay đây!

    Bác đừng gọi đến tổng đài nữa mà gọi thẳng đến số đường dây nóng 0904.006.789 may ra mới giải quyết được.
     
  18. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: Re: Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    nnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  19. albatron

    albatron Member

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    441
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

    fffffffffffffffffffffffffffffff
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
  20. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    635
    Đã được cảm ơn:
    302
    Nơi ở:
    HCMC
    Bác nên làm 1 bài rồi share lên facebook, có khi lại hiệu quả :)

    Mà mấy đ/c mọi ngày kêu gào bảo vệ AVG trong này sao không thấy lên tiếng nhỉ. Vụ của nhà em thì mấy đ/c đó khuyên là nên lắp đầu thu mới, hay là bác nên làm theo cách này :p
     

Chia sẻ trang này