Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

cfc2003

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Chúc mừng bác Sweet-Heart, hư lần này nữa là 3 lần và còn hạng bảo hành đồng nghĩa với việc được đổi cái mới rồi còn gì ? ( nên vui chứ bác Sweet-Heart)
 

cuc_gach75

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Thật đắng lòng cho chủ thớt! Dính chưởng liên tục.
 

tidus91

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

khổ thân bác có khi nhân viên quen cả mặt hàng xóm nhà bác
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

[video=youtube;h7bHnU3UpH8]https://www.youtube.com/watch?v=h7bHnU3UpH8&list=UUHMi0sy8EcdAHT9xsq1QheA[/video]
SScrp_zps187c7936.jpg


Thật sự là mình không ngờ là nó bị 3 lần cùng một lỗi.
 

backup

Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

của bro mua 6/2012 vậy là hết bảo hành rồi.hãng giải quyết thế nào bro
 

cuc_gach75

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Tín hiệu SOS của Samsung SmartTV :-S
 
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

DSC05345crp_zpsd89959aa.jpg

Sao Tv của e khi BH lại ko cái biên bản này bác ah ! Nhân viên BH chỉ gọi điện hỏi tình trạng TV rồi mấy hôm sau mang đồ đến thay thôi chả có giấy tờ gì cả.
Bác cho e hỏi cái phần gia hạn BH kia cụ thể như thế nào vậy ? TV của e cũng đang chờ thay panel !
Mùng 2/7 Bh lần 1 thay bo nguồn ,Đến mùng 6/7 đang xem Tv thì nó tự tắt ngủm .
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Thông tin chưa kiểm chứng rằng tỉ lệ sản phẩm Smart TV mắc lỗi rất cao, để khắc phục nhanh giải quyết gọn để khách hàng khỏi kêu ca S cấp phát linh kiện (kể cả panel là phần linh kiện có giá trị cao nhất) cho các trạm bảo hành ủy quyền (gọi tắt là trạm bảo hành - TBH).

Vì vậy ngay sau khi nhận cuộc gọi báo hư và mô tả tình trạng TV của khách hàng, S yêu cầu TBH mang linh kiện đến thay ngay.
Ở lần thay linh kiện đầu tiên không bao giờ khách hàng tin rằng TV sẽ hư nữa nên không kêu TBH lập biên bản xác nhận lỗi hư. Thay vào đó, khách hàng thấy S phản ứng rất nhanh, giải quyết tích cực nên khen S, thậm chí tip hậu hỹ.

Bắt đầu lần thứ hai mình mới rút kinh nghiệm rằng là không nên cho thay ngay mà cần phải lập biên bản để xác định lỗi hư. Nếu lỗi hư lập lại khách hàng có quyền khiếu nại để dòi hỏi quyền lợi cao hơn.

Có nhiều tổ chức hỗ trợ chúng ta trong việc khiếu nại, các bạ đừng ngần ngại liên hệ với các tổ chức này:
1. Hội Chống gian lận Thương mại & Hỗ trợ người tiêu dùng TP.HCM (AFCA)
2. Hội TC và BVNTD Việt Nam ( VINASTAS)
3. Ban bảo vệ người tiêu dùng thuộc Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương
4. Các cơ quan truyền thông

Các bạn cũng nên tìm hiểu về luật để bảo vệ mình.
 

Darelord

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Nói chung là cái gì là lòe loẹt thì càng dễ chết.
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Samsung đòi mình cái hóa đơn mua hàng là ý làm sao vậy các bác?
 
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Samsung đòi mình cái hóa đơn mua hàng là ý làm sao vậy các bác?

BÁc hỏi họ xem cần hóa đơn để làm ji ?Có thể là để xác định giá trị và thời gian bác mua TV.
Bác cho e hỏi cái phần gia hạn BH kia cụ thể như thế nào vậy ? Tv của e hôm nay cũng vừa thay nguồn và panel cho con 43f4500.
 

Nghia_Huynh

Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Cái Samsung 43inch của mình vừa hết bảo hành tháng trước là hư luôn cái Panel bán xác cho bọn nó 700 ngàn. Bạn mình vừa hết bảo hành cũng bị dính thêm 1 cái hư Panel nữa. Bây giờ nghe tới từ Samsung là vãi hồn rồi.
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

TV mình hư tối 4/8/2014, sáng 7:30 5/8 mình báo tổng đài.
Trưa 11:30 làm biên bản xác nhận lỗi hư panel với Samsung.
15:30 mình gởi công văn thông báo tình trạng sản phẩm bị hư cho Samsung ở lầu 25 toà nhà Bitexco (Samsung có ký nhận).
Vậy mà đến hôm nay, 8 ngày rồi Samsung vẫn không thèm trả lời công văn.
 

rndce

Well-Known Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Mình đang xài cái TV Samsung 40F6300 (mẩu 2013), dạo này 2 -3 ngày thì bị tình trạng bầm nút Power trên remote thì không thấy lên, đèn chờ thì chớp đỏ, phải rút điện ra rồi cắm vô lại thì mới mở lên xem được. Các bác cho mình hỏi, có ai đã gặp tình trạng như thế này chưa, nếu có thì cách xử lý như thế nào cho triệt để chứ không phải rút điện ra rồi cắm lại, hay nó báo hiệu là Tivi sắp "đổ bệnh ", có cần phải gọi bảo hành không. Mong nhận được phản hồi của các bác. Mình cảm ơn nhiều.
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Samsung sản xuất smart TV là để đáp ứng cao nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
Bạn bỏ ra số tiền rất lớn bạn xứng đáng hưởng những tiện ích đó.
Hãy gọi ngay cho SS. Có thể đổi remote là giải quyết được vấn đề.
 

minhjp

Well-Known Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

cái plasma 59D550 của mình cũng hết bhanh thì nổ main Y - sau gây hư main X >> giờ TTam SSung kiu thay cái panel giá 17,2tr :D nên mình đem về luôn
có cách nào sửa chữa bệnh này hok các bác ?
Thanks
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Lập hội cảnh báo cho người tiêu dùng. Trường hợp của mình nó rõ ràng thế mà SS nó vẫn so đo thiệt hơn...
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Hôm nay dự hội thảo ở Samsung business academy, toà nhà REE Đoàn văn Bơ, nhân tiện giới thiệu cái case này luôn.
 

ngocminh199

Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Các bác xem em nói đúng không nhé: hàng Nhật đắt nhưng bền, chậm thay đổi mẫu mã. Hàng Hàn Quốc đẹp, thời trang, thay đổi mẫu mã nhanh và rất nhanh hỏng, giá không hề rẻ hơn hàng Nhật. Không chỉ là đồ điện tử mà ngay cả ô-tô, xe máy, xe đạp, ... Tóm lại là như vậy. Lần sau mua TV em sẽ chọn hàng Nhật, trông cùi bắp một chút cũng được !
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

TV bị hư lần 3 ngày 4/8, ngày 5/8 mình gởi công văn thông báo tình trạng và kết luận kiểm tra của TTBH.
14:10 Ngày 15/8 Samsung mới trả lời mình.
Cùng ngày 15/8 mình trả lòi công văn của Samsung.
Hôm nay 24/8 Samsung vẫn chưa trả lời trong khi quy trình nội bộ là phải trả lời trong thời gian max từ 5-7 ngày.
 
Bên trên